Cách chọn địa chỉ thay mặt kính Oppo F11, F11 Pro tại Quận Phú Nhuận, Gò Vấp!
090 251 4948 vinhlocn@gmail.com 343/19B Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Cách chọn địa chỉ thay mặt kính Oppo F11, F11 Pro tại Quận Phú Nhuận, Gò Vấp!

Có rất nhiều nguyên nhân hư hỏng có thể khiến bạn phải đem Oppo F11, F11 Pro đến các trung tâm sửa chữa để thay mặt kính. Và bạn đã biết chọn địa chỉ nào uy tín để thay mặt kính Oppo F11, F11 Pro chưa? Thật khó khi bạn chưa từng đi sửa chữa ở bất kì một nơi nào, nhưng đừng quá lo lắng Nguyễn Gia Mobile sẽ bật mí tất cả cho bạn qua bài viết này.

Hãy lưu lại bài viết sau để tham khảo mỗi khi có việc cần dùng. Nguyễn Gia Mobile sẽ đưa ra những yếu tố quan trọng khi lựa chọn địa chỉ uy tín cho các bạn tham khảo. Đầu tiên chúng ta cũng nên tìm hiểu sơ về nguyên nhân làm hư hỏng mặt kính Oppo nhé!

Nguyên nhân hư hỏng mặt kính Oppo:

Có rất nhiều nguyên nhân nhưng trong thời gian qua Nguyễn Gia Mobile thường gặp và xử lý lỗi cho nhiều khách hàng như:

Làm rơi rớt điện thoại từ trên cao xuống, có tác động mạnh của ngoại lực làm bể vỡ mặt kính.

Làm rơi điện thoại vào nước làm hở keo, ố màn hình.

Làm rớt trượt dài trên nền nhà hoặc để mặt kính tiếp xúc bề mặt sần xùi làm mặt kính bị trầy xước nhiều dẫn đến mờ mặt kính.

Dưới đây là một số hình ảnh mặt kính Oppo F11, F11 Pro bị lỗi mà khách hàng thường gặp:

Mặt kính bể vỡ.

Mặt kính Oppo F11, F11 Pro bị bểMặt kính Oppo F11, F11 Pro bị bể

Mặt kính Oppo F11, F11 Pro bị bể

Mặt kính trầy xước.

Mặt kính Oppo F11, F11 Pro bị trầy xước

Mặt kính Oppo F11, F11 Pro bị trầy xước

Mặt kính hở keo, nổi bọt khí li, ố màu.

Mặt kính Oppo F11, F11 Pro bị hở keo

Mặt kính Oppo F11, F11 Pro bị hở keo

Cách chọn địa chỉ thay mặt kính Oppo F11, F11 Pro:

Chỉ cần dạo một vòng trên Internet, bạn có thể tra ra vô vàn những cửa hàng cung cấp dịch vụ thay mặt kính Oppo F11, F11 Pro tại Quận Phú Nhuận, Gò Vấp. Vậy làm thế nào để chọn được cửa hàng uy tín? Bạn nên áp dụng những cách cụ thể như sau:

Cách 1: Đọc Review

Những địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín sẽ được nhiều khách hàng đánh giá cao và để lại nhiều lời khen trong mục Review. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo vì rất có thể những bình luận này lại xuất phát từ chính những trung tâm đó nhằm PR, quảng cáo cho dịch vụ của họ.

Cách 2: Xem đánh giá từ trang khác

Nếu bạn cảm thấy xem đánh giá ngay trên trang chủ của trung tâm sửa chữa điện thoại có thể không được khách quan. Vậy thì hãy lên các diễn đàn, Fanpage thảo luận về vấn đề này để nhận được review chi tiết.

Hình thức này có nhiều ưu điểm hơn so với cách 1, nhưng trên thực tế cạnh tranh như hiện nay, rất nhiều trung tâm làm ăn uy tín nhưng bị đối thủ bôi xấu trên Internet. Đọc phải những bình luận như vậy, bạn có thể bỏ lỡ địa chỉ kinh doanh đảm bảo chất lượng.

Cách 3: Liên hệ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng

Có một cách rất hay giúp bạn đánh giá được trung tâm thay mặt kính Oppo F11, F11 Pro bạn đang tìm kiếm có đảm bảo chất lượng hay không. Đó là liên hệ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của chính trung tâm đó.

Thái độ, phong cách phục vụ của nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về sự chuyên nghiệp của trung tâm. Nếu nhân viên tư vấn có thái độ khó chịu, thiếu nhiệt tình, bạn nên liên hệ với bên khác để sử dụng dịch vụ. Nếu nhân viên tư vấn khiến bạn hài lòng, vậy thì bạn có thể phần nào yên tâm mang máy đến sửa chữa.

Gợi ý địa chỉ thay mặt kính Oppo F11, F11 Pro uy tín nhất Quận Phú Nhuận, Gò Vấp:

Nguyễn Gia Mobile là trung tâm sửa chữa thay thế mặt kính uy tín, cung cấp dịch vụ thay mặt kính Oppo F11, F11 Pro chính hãng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp.

Máy móc hiện đại tối tân nhất hiện nay, sử dụng mặt kính chính hãng Oppo 100%.

Mặt kính Oppo F11, F11 Pro

Mặt kính Oppo F11, F11 Pro

Giá thay mặt kính rẻ nhất thị trường hiện nay, bảo hành mặt kính vĩnh viễn.

Nhân viên làm việc tại trung tâm đều là những kỹ thuật viên được tuyển chọn khắt khe ngay từ khâu đầu vào, giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa, lắp đặt máy. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Không những thế, quá trình thay mặt kính diễn ra rất nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn khoảng 60 phút, chiếc điện thoại của bạn sẽ trở nên bền đẹp như mới, giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

Một số dịch vụ bạn có thể quan tâm:

>>> Thay mặt kính Oppo A7.
>>> Thay mặt kính Opppo A1k.
>>> Thay mặt kính Oppo A5, A5s.
>>> Thay mặt kính Oppo F9.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 343/19B Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam.
Hotline: 090 251 49 48
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 | 9h sáng - 5h chiều.

5 (100%) 1 vote

Gửi Bình Luận

?>